Bước
1- Tìm hiểu doanh nghiệp của bạn.
- Bắt đầu từ nhu cầu của khách hàng. Bạn mong muốn được gì từ dịch vụ tư vấn: Phát triển doanh nghiệp mới, kêu gọi đầu tư, tăng doanh số, giảm chi phí, củng cố quản trị, giảm rủi ro.
- Tìm hiểu môi trường quản lý xác định vấn đề:
- Quy trình ra quyết định của bạn: Quy trình duyệt dự án, quy trình duyệt ngân sách, kế hoạch, tham vọng của doanh nghiệp
- Thách thức: Những vấn đề bạn chưa thỏa mãn và muốn hoàn thiện
- Mối hiểm nguy, rủi ro tiềm ẩn, mức độ rủi ro mà bạn chấp nhận
- Cơ hội phát triển
- Hệ thống quy trình, thủ tục ra quyết định quan trọng
- Hệ thống kiểm soát: Con người, thủ tục, quy trình, kết quả
- Hệ thống thông tin quản trị: Con người, thủ tục, quy trình, kết quả
Bước 2- Ký hợp đồng tư vấn với khách hàng. phạm vi và tính chất của công việc tư vấn/đào tạo, thanh toán.
Bước 3- Thực hiện: Chúng tôi sẽ kèm cặp nhân
sự liên quan làm quen và thực hiện quy
trình, hệ thống mới.
Bước 4- Thu thập phản
hồi
Bước 5- Điều chỉnh
hoàn thiện kế hoạch, tổng kết, triển khai mở rộng hoặc thu hẹp
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét