DOANH NGHIỆP NHỎ - CÁCH LỚN LÊN


Nếu bạn cảm thấy bạn đang quá phụ thuộc vào một vài nhân viên chủ chốt  mà chưa có hệ thống backup khi mất nhân sự?  bạn cảm thấy năng suất làm việc của nhân viên còn thấp? bạn đi vắng công việc trì trệ, chúng tôi sẽ giúp bạn xây dựng hệ thống quản trị giúp bạn thoát khỏi nỗi lo này.

Là chủ doanh nghiệp, ai cũng mơ ước có một ngày doanh nghiệp của bạn sẽ vẫn chạy tốt kể cả khi bạn đi du lịch xa. Chỉ có con đường duy nhất là sở hữu một đội ngũ quản lý chuyên nghiệp.

Hãy nhớ lại quá trình bạn đã nuôi dạy con như thế nào để chúng khôn lớn và trưởng thành!

Theo thời gian, bạn dần dần trở nên quá “gần gũi” và “thân quen” với con người cũng như tổ chức của mình. Bạn không nhận ra điểm yếu của tổ chức.

Bạn đã có rất nhiều đồng nghiệp để tham khảo ý kiên “miễn phí”. Tuy nhiên, muốn tư vấn đúng phải tốn nhiều công sức phân tích.

Quan hệ nội bộ (cấp trên cấp dưới) thường là không cho phép sự góp ý thẳng thắn xảy ra, đặc biệt trong môi trường văn hóa “ tuân thủ”. Đã có bao nhiêu người dám góp ý thẳng thắn khi thấy bạn đang chệch hướng?

Ngoài ra, con người cũng có khuynh hướng đánh giá thấp kiến thức của mình. Chúng tôi giúp bạn khai thác hết tiềm năng của đội ngũ nhân sự tài chính kế toán.

Chủ doanh nghiệp có thể thảo luận trước với chúng tôi các vấn đề tài chính nhạy cảm, vấn đề giảm nhân sự, chính sách lương thưởng, đánh giá năng lực, thanh tra thuế ... trước khi đưa ra bàn bạc rộng rãi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Người theo dõi